0934062768

Tấm vải lọc máy ép

Tấm vải lọc máy ép cung cấp kháng hóa chất axit, kiềm và môi trường dung môi và vải kháng mài mòn cho phép các sản phẩm để đối phó với sự mài mòn.

Ngày đăng: 18-05-2016

1,229 lượt xem

- Tấm vải lọc máy ép vải được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau để thu thập các chất rắn tốt và để tách nước khỏi bùn. Có thể cung cấp vải lọc báo cho tất cả các loại máy ép lọc: tấm& khung, buồng kín và màng.

Tấm vải lọc máy ép các chất liệu có sẵn cho phiên bản bánh lọc tối đa

- Cạnh đệm

- Không thấm nước, khóa dán chặt hoặc khoen

Tấm vải lọc máy ép thiết kế theo yêu cầu khách hàng cho tất cả các máy.Top of Form

Các nhà sản xuất thường thấy

Lathams

HOESCH

Fil-TekTM (Edwards & Jones)

Tiến Johnson

Ritterhaus & Blecher (Andritz)

Carlson

Tính năng vải

- Tấm vải lọc máy ép có chất lượng cao và sản phẩm công nghiệp hàng đầu cho phép người sử dụng để tạo ra một bánh lọc có độ ẩm thấp nhất có thể và vải lọc máy ép, chúng tôi đã phát triển có hiệu quả trong mọi môi trường.

Tấm vải lọc máy ép đã được thiết kế và sản xuất để tối đa hóa thu sản phẩm. Sức mạnh vải và ổn định cho cả chống rạn rách và chống nhàu. 

Tấm vải lọc máy ép cung cấp kháng hóa chất axit, kiềm và môi trường dung môi và vải kháng mài mòn cho phép các sản phẩm để đối phó với sự mài mòn.

Tấm vải lọc máy ép đã tích hợp vải và cung cấp thải bánh tốt.

- Việc tăng cường lọc được bảo đảm bằng bộ lọc được phân phối thông qua các mô hình dệt và kỹ thuật hoàn thiện đặc biệt, dễ dàng làm sạch .

Tấm vải lọc máy ép có sẵn trong gói nhiều lớp và họ có thể được tạo ra từ các loại sợi tự nhiên hoặc tổng hợp.

- Các sản phẩm chúng tôi đã tạo được thiết kế và sản xuất với cấu trúc dệt monofilament, kéo thành sợi hoặc sợi kết hợp và giấy.

- Tấm vải lọc máy ép có tính năng hàng đầu khác, trong đó có đệm xuất sắc, mà là đạt được thông qua các cạnh: cổ cao su đúc, buộc điều chỉnh và một cổ không thấm nước.

Tấm vải lọc máy ép sản phẩm cung cấp cho tính linh hoạt, với góc hoặc trung tâm nguồn vào, và có khả năng chống dính lại với nhau thông qua các loại sợi đã chọn để sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm các nhóm sản phẩm chính mà Đông Châu đang cung cấp, bằng cách Click vào  Hình các nhóm sản phẩm sau

 

Vải lọc chất lỏng, Túi lọc hóa chất, Giấy lọc cuộn, Màng RO, bình Pentair

 

 

Sản phẩm lọc bụi - lọc khí - khử mùi

 

 

Sản phẩm keo dán 3M, Băng keo điện 3M, Băng keo cường lực 3M

 

 

Sản phẩm Bảo hộ Lao động

 

Liên hệ: 08 6270 2191  - 08 6297 9478

Email: lienhe@dongchau.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload