0934062768

Tấm lưới kim loại đục lỗ

Tấm lưới kim loại đục lỗ chủ yếu áp dụng như là nền tảng và mặt cầu thang cho công trình xây dựng, các mạch cầu và nồi hơi.

Ngày đăng: 11-05-2016

1,222 lượt xem

Tấm lưới kim loại đục lỗ

- Chất liệu: tấm thép carbon thấp, tấm nhẹ thép, tấm thép không gỉ, tấm monel, tấm đồng, tấm đồng thau, tấm nhôm, tấm niken và các loại tấm phi kim loại, tấm thép không gỉ, tấm nhôm,  tấm hợp kim Al-Mg, tấm titan…

- Độ dày: 0,5 đến 8mm

- Mô hình lỗ: tròn, vuông, lục giác, hình chữ nhật, hình tam giác, lỗ hình lục giác, hoa mận và các mẫu khác theo bản vẽ hoặc yêu cầu ứng dụng.

- Đường kính lỗ:. 0.8-10mm 

- Chuẩn kích thước tấm: 1m x 2m, 3 × 8,4 × 8, 3 × 10,4 × 10. 

- Xử lý bề mặt: mạ hoặc tráng PVC

- Quy trình sản xuất: đục lỗ và kéo

- Đặc điểm: mạnh mẽ, chắc chăn và chịu mài mòn.

Công dụng

Tấm lưới kim loại đục lỗ dùng cho các bộ lọc dầu, hàng rào cho đường cao tốc, đường sắt và các cơ sở xây dựng khác được sử dụng trong các công trình khác như tấm cách âm, tấm trang trí cho cầu thang, bảng môi trường và sàng chọn lọc trong ngũ cốc, thức ăn và các mỏ cũng được sử dụng trong các đồ dùng nhà bếp như giỏ trái cây.

Tấm lưới kim loại đục lỗ chủ yếu áp dụng như  là nền tảng và mặt cầu thang cho công trình xây dựng, các mạch cầu và nồi hơi.

Tấm lưới kim loại đục lỗ cũng được sử dụng như tăng cường cho vật liệu xây dựng ánh sáng và đổ bê tông, đồ tản nhiệt trên tất cả các loại xe và máy nén khí, bảo vệ an toàn cho các thiết bị thiết bị ổ đĩa trên các loại khác nhau của máy.

Đóng gói: dạng cuộn, được bọc bằng giấy chống ẩm, sau đó trong thùng carton

Bạn có thể tham khảo thêm các nhóm sản phẩm chính mà Đông Châu đang cung cấp, bằng cách Click vào  Hình các nhóm sản phẩm sau

 

Vải lọc chất lỏng, Túi lọc hóa chất, Giấy lọc cuộn, Màng RO, bình Pentair

 

 

Sản phẩm lọc bụi - lọc khí - khử mùi

 

 

Sản phẩm keo dán 3M, Băng keo điện 3M, Băng keo cường lực 3M

 

 

Sản phẩm Bảo hộ Lao động

 

Liên hệ: 08 6270 2191  - 08 6297 9478

Email: lienhe@dongchau.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload