0934062768

Bình lõi lọc sữa

Bình lõi lọc sữa là một bộ lọc đa năng mới, trong đó bao gồm hai phần: các bộ lọc và lõi lọc .

Ngày đăng: 10-04-2015

974 lượt xem

Bình lõi lọc sữa

Bình lõi lọc sữa là một bộ lọc đa năng mới, trong đó bao gồm hai phần: các bộ lọc và lõi lọc . 

- Ngoài lọc sữa bình lọc lõi cũng có thể được sử dụng rộng rãi trong nước, dầu, mực và tinh chế chất lỏng khác, máy móc, luyện kim, hóa chất, dệt may, in, nhuộm, mạ điện, thuốc, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác trong việc tách rắn-lỏng. 

- Bình lọc lõi chính xác loại bỏ chính của các hạt mịn, tích hợp bộ lọc nén, giấy xếp chất liệu polypropylene (PP), lõi lọc sứ, lõi gấp, lọc diatomit và các hợp kim titan khác. 

- Bình lõi lọc sữa chất lỏng được lọc bởi bộ lọc áp lực đầu vào, kể từ khi ra thấm qua các chất liệu lọc và lớp lọc được lọc vào chất lỏng trong suốt, và sau đó thải thông qua các đường ống. Các tạp chất bị mắc trong các lõi lọc sâu và bề mặt, do đó chất lỏng đạt được mục đích lọc. 

- Bình lõi lọc sữa kích thước bộ lọc, cấu trúc và kích thước của bộ lọc phụ thuộc vào lưu lượng thiết kế, tính chất lọc chất lỏng.

- Bình lõi lọc sữa làm bằng chất lượng cao bằng thép không gỉ, cơ cấu hợp lý, không chỉ có kích thước nhỏ, giá thành thấp, bảo trì, cho lõi, dễ lắp ráp, lọc chính xác 0.5-100um, lưu lượng 0.5-200m3 / h. Theo nhu cầu của người sử dụng bình lõi lọc sữa cũng có thể được sản xuất với kích cỡ khác  nhau của sản phẩm. 

Thông số kỹ thuật sản phẩm 

  • Bình lõi lọc sữa lọc chính xác: 0.1-100um 
  • Bình lõi lọc sữa khả năng xử lý: 0.5-200m3 / h 
  • Áp suất làm việc tối đa: 0.6MPa 
  • Nhiệt độ làm việc tối đa: 80 ° C 
  • Bình lõi lọc sữa 3 lõi, chiều dài lõi 20-inch. Áp lực làm việc tối đa 0.6Mpa, đường kính đầu vào và đầu ra 1 "BSP ren, chất liệu SUS304, thiết bị khóa kẹp. 
  • Bình lõi lọc sữa 5 lõi, chiều dài bộ lọc 40 inch, áp suất làm việc tối đa 0.6Mpa, đường đầu ra 2 "GB bích, vật liệu SUS304, khóa thiết bị ốc vít.

Bạn có thể tham khảo thêm các nhóm sản phẩm chính mà Đông Châu đang cung cấp, bằng cách Click vào  Hình các nhóm sản phẩm sau

 

Vải lọc chất lỏng, Túi lọc hóa chất, Giấy lọc cuộn, Màng RO, bình Pentair

 

 

Sản phẩm lọc bụi - lọc khí - khử mùi

 

 

Sản phẩm keo dán 3M, Băng keo điện 3M, Băng keo cường lực 3M

 

 

Sản phẩm Bảo hộ Lao động

 

Liên hệ: 08 6270 2191  - 08 6297 9478

Email: lienhe@dongchau.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload